Search This Blog

"บริทาเนีย" ดัน 3 แบรนด์ใหม่รุกตลาดแนวราบ - ผู้จัดการออนไลน์

barudariblog.blogspot.com


"บริทาเนีย" กางแผนครึ่งปีหลังรุกแนวราบเจาะทุกเซกเมนต์รอบ กทม. ชูกลยุทธ์ "Britania Empire Expansion" ขยายทำเล-แบรนด์สินค้าใหม่ "เบลกราเวีย" "แกรนด์ บริทาเนีย" เจาะตลาดไฮเอนด์-ลักชัวรี " ครึ่งปีหลังผุด 8 โครงการ มูลค่า 8,800 ล้านบาท มั่นใจรายได้ทั้งปีตามเป้า 4,500 ล้านบาท

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 63 นี้ ยังหดตัวต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาเนื่องจากได้รับผลกระทบจากการหดตัวทางเศรษฐกิจและการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อตลาดอสังหาฯ อย่างหนัก แต่กลับเป็นผลดีต่อการขยายตัวตลาดอสังหาฯ แนวราบ โดยเฉพาะการเกิดขึ้นของลูกค้ากลุ่ม New Normal และพฤติกรรมการเว้นระยะห่างทางสังคม และจากแนวโน้มดังกล่าว ทำให้ในช่วงครึ่งปีหลังนี้บริษัทมีแผนขยายการลงทุนในโครงการแนวราบเพิ่ม โดยยังคงเน้นกลยุทธ์การลงทุนในตลาดบลูโอเชี่ยน กับกลยุทธ์ "Britania Empire Expasion" ด้วยการขยายการลงทุนในทุกมิติ ได้แก่

1.ขยายทำเลในการลงทุนจากเดิมที่เน้นทำเลโซนตะวันออก 2.การขยายเซกเมนต์ จากเดิมที่เจาะตลาดกลุ่ม Middle Income ด้วยบ้านแบรนด์บริทาเนีย 3-7 ล้านบาท กับการเปิด 3 แบรนด์ใหม่ เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าในเซกเมนต์ที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ แบรนด์เบลกราเวีย บ้านเดี่ยวลักชัวรี ราคา 15-35 ล้านบาท แกรนด์ บริทาเนีย บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับพรีเมียม ราดา 7-15 ล้านบาท และไบรตัน บ้านแฝดและทาวน์โฮม ราคา 2-5 ล้านบาท และ 3.ขยายนวัตกรรมการอยู่อาศัย เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์กว่าเดิม

โดยในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมีแผนจะเปิดตัว 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 8,800 ล้านบาท ซึ่งจะเน้นเจาะเซกเมนต์ใหม่และทำเลใหม่ที่ตลาดยังมีความต้องการซื้อ (ดีมานด์) ประกอบด้วย 1.โครงการเบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท 2.ไบรตัน คูคต สเตชั่น มูลค่า 700 ล้านบาท และ 3.ไบรตัน บางนา กม.26 มูลค่า 300 ล้านบาท

"การบุกทำเลหม่และเซกเมนต์ใหม่ เป็นทั้งการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพสไตล์ Moden British ของเราได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน ก็เป็นการเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจให้บริษัทได้พัฒนาเซกเมนต์ และขยายไปในทำเลศักยภาพอื่นๆ"

สำหรับปีนี้ บริษัทตั้งเป้ามีรายได้รวม 4,500 ล้านบาท คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ในช่วงต้นปี โดยช่วงครึ่งปีมีรายได้แล้ว 2,500 ล้านบาท มียอดขายทั้งปี 5,000 ล้านบาท ซึ่งไปตามเป็นเป้าหมายที่บริษัทวางไว้ตั้งแต่ต้นปี ล่าสุด บริษัทมียอดขายแล้ว 4,000 ล้านบาท และมียอดขายรอบันทึกเป็นรายได้ (แบ็กล็อก) ประมาณ 500 ล้านบาท

Let's block ads! (Why?)



"ใหม่" - Google News
August 28, 2020 at 10:23AM
https://ift.tt/3luoJf0

"บริทาเนีย" ดัน 3 แบรนด์ใหม่รุกตลาดแนวราบ - ผู้จัดการออนไลน์
"ใหม่" - Google News
https://ift.tt/3bQkuEe
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""บริทาเนีย" ดัน 3 แบรนด์ใหม่รุกตลาดแนวราบ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.