Search This Blog

“Clash” อัดแน่นความเดือดในเพลงใหม่ “ไม่มีอะไรต้องกลัว” ชวน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ร่วมแจม - Sanook

barudariblog.blogspot.com

หลังจากกลับมารวมตัวและปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบหลายปีออกมาเป็นน้ำจิ้ม ไม่ว่าจะเป็น “ใจเย็นเย็น”, “Lonely”, “อยู่ตรงนี้เสมอ” และ “คิด วิเคราะห์ แยกแยะ” ล่าสุดก็ถึงเวลาที่วง Clash จะประกาศอัลบั้มใหม่ในรอบทศวรรษในชื่อ Loudness พร้อมปล่อยเพลงใหม่ที่ถือเป็นซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการอย่าง “ไม่มีอะไรต้องกลัว” ที่ได้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ มาร่วมฟีทเจอริ่งแบบเดือดดาลขั้นสุด

ใครที่เป็นสาวกวง Clash และเคยโปรดปรานเพลงที่พาร์ตดนตรีดุดันหนักแน่นอย่าง “ใส่ร้ายป้ายสี” หรือ “ไฟรัก” น่าจะฟินกับเพลงใหม่ “ไม่มีอะไรต้องกลัว” อย่างแน่นอน นอกจากความเดือดของดนตรีร็อคแล้ว ยังมีการผสมผสานซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ร่วมสมัยลงไปพอเป็นสีสัน กับเนื้อหาให้กำลังใจที่อยากให้ทุกคนเอาชนะความกลัวให้ได้

ClashClash

อีกหนึ่งความพิเศษของเพลง “ไม่มีอะไรต้องกลัว” คือการได้แร็ปเปอร์ตัวท็อปของเมืองไทยอย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) มาร่วมแจม เนื่องจากวง Clash มองเห็นการฝ่าฝันอุปสรรคจนกว่าจะมีวันนี้ รวมถึงเสน่ห์แร็ปที่มีสำนวนความเป็นไทยเน้นๆ จาก ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นั่นเอง

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ทั้งนี้อัลบั้มใหม่อย่าง Loudness นั้นจะมีการผสานความเป็นไทยเข้าไป และมีการฟีทเจอริ่งร่วมกับศิลปินอีกมากมายหลายคน ซึ่ง Clash ไม่เคยทำในอัลบั้มของพวกเขามาก่อน โดย แบงค์-แฮ็ค-สุ่ม-ยักษ์-พล ชี้แจงว่า จะเลือกคนที่มาร่วมแจมจากคาแรกเตอร์ที่มีความเป็นไทยชัดเจน นอกจากนั้นอัลบั้มชุดนี้จะเป็นความแปลกใหม่ที่แฟนคลับวง Clash ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอน

Let's block ads! (Why?)



"ใหม่" - Google News
August 29, 2020 at 08:07AM
https://ift.tt/2YLj5er

“Clash” อัดแน่นความเดือดในเพลงใหม่ “ไม่มีอะไรต้องกลัว” ชวน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ร่วมแจม - Sanook
"ใหม่" - Google News
https://ift.tt/3bQkuEe
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“Clash” อัดแน่นความเดือดในเพลงใหม่ “ไม่มีอะไรต้องกลัว” ชวน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ร่วมแจม - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.