Search This Blog

ซีเอ็กซ์-3 ใหม่เฉียบ - ไทยรัฐ

barudariblog.blogspot.com

ช่วงครึ่งปีหลังนี้ หนึ่งในหมัดเด็ดของค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ก็คือ รถฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ “มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่” เพิ่งเปิดตัวกระหึ่มที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2020 เมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันยังเป็นหนึ่งในไฮไลต์เด็ดของบูธมาสด้าในงานบิ๊กมอเตอร์เซล 2020 ที่จะกระหึ่มวันนี้ (30 ส.ค.) เป็นวันสุดท้าย ณ ไบเทค บางนา

เพราะมีจุดขายรอบคัน โดยเฉพาะเรื่องราคาที่เริ่มต้นเพียง 768,000 บาท แต่มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอ็กทีฟเบนซินขนาด 2.0 ลิตร ขุมพลัง 156 แรงม้า ทั้งแรงทั้งประหยัดน้ำมัน 16.4 กม.ต่อลิตร อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอ็กทีฟล้นคัน

ทั้งยังให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

จึงมาพร้อมแนวคิดใหม่ “Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น”

ค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ได้ปรับกลยุทธ์การทำตลาดรถรุ่นนี้ ด้วยการสื่อสารโดยตรงกับลูกค้า โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการรถอเนกประสงค์สไตล์เอสยูวีเป็นคันแรกในครอบครัว

จึงนำเสนอว่ารถมาสด้าซีเอ็กซ์-3 ใหม่ นี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในกลุ่มซับคอมแพกตคาร์ รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพื้นที่อรรถประโยชน์ที่มากกว่าในระดับเดียวกัน

มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ มี 4 รุ่น ดังนี้ รุ่น BASE มาพร้อม อุปกรณ์ ฟังก์ชันที่ครบครัน ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคาด้วยขนาดเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ให้ขุมพลังแรงที่สุดในตลาด สนนราคาเริ่มต้นเพียง 768,000 บาท

รุ่น COMFORT ออกแบบมาเพื่อให้ความสะดวกสบายครบทุกฟังก์ชัน ราคา 848,000 บาท

รุ่น PROACTIVE ให้ การขับขี่ที่มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย ราคา 948,000 บาท

และรุ่น STYLE สำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างในความพรีเมียมราคา 1,048,000 บาท

ใครที่กำลังมองหารถสไตล์นี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ใหม่" - Google News
August 30, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/2YL7oVf

ซีเอ็กซ์-3 ใหม่เฉียบ - ไทยรัฐ
"ใหม่" - Google News
https://ift.tt/3bQkuEe
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ซีเอ็กซ์-3 ใหม่เฉียบ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.